ĐOÀN TRUNG TÂM GDNN-GDTX THỊ XÃ DUY TIÊN TỔ CHỨC ĐỘI HÌNH TÌNH NGUYỆN CHIẾN DỊCH HOA PHƯỢNG ĐỎ NĂM 2024

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ Thị đoàn Duy Tiên. Ngày 24/7/2024, Đoàn thanh niên Trung tâm GDNN-GDTX thị xã Duy Tiên phối hợp với Đoàn phường Yên Bắc, Hội phụ nữ phường Yên Bắc đã tổ chức thăm, tặng quà và tri ân gia đình cựu Thanh niên xung phong Bà Nguyễn Thị Nhài – TDP Lũng Xuyên – phường Yên Bắc.
Tại đây các bạn đoàn viên thanh niên đã được lắng nghe về những cuộc kháng chiến, chia sẻ những niềm vui và khó khăn trong cuộc sống hiện tại… Đồng thời, nhắc nhở thế hệ thanh niên ngày nay phải noi gương thế hệ đi trước, luôn là lực lượng xung kích, nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua đó phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên.

Đây cũng là dịp để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống kiên cường, bất khuất của lớp lớp cha anh đi trước, bồi đắp lý tưởng cách mạng, tình yêu quê hương, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân những công lao và hy sinh to lớn của các bậc lão thành Cách Mạng, các thương binh, liệt sĩ, những người đã hy sinh, cống hiến hết mình cho nền tự do, độc lập của dân tộc Việt Nam.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0226 385 2672