Thanh Liêm tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Ngày 01/3/2024, Huyện đoàn Thanh Liêm đã tổ chức chương trình tư vấn, giới thiệu việc làm cho các đoàn viên thanh niên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ các bạn trẻ sớm ổn định cuộc sống, tìm kiếm việc làm phù hợp với trình độ, kỹ năng và kinh nghiệm sau thời gian phục vụ trong quân ngũ.

Chương trình có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn trên địa bàn, cùng với các chuyên gia trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo nghề. Các đoàn viên thanh niên đã được giới thiệu về các cơ hội việc làm trong nhiều ngành nghề khác nhau, từ công nghiệp, xây dựng đến dịch vụ. Bên cạnh đó, những chính sách ưu đãi, hỗ trợ đào tạo nghề cho quân nhân xuất ngũ, cũng như các khoản vay vốn khởi nghiệp dành cho thanh niên đã được các chuyên gia chia sẻ và hướng dẫn cụ thể.

Trong phần tư vấn trực tiếp, các đoàn viên có cơ hội trao đổi với các doanh nghiệp về nhu cầu tuyển dụng, điều kiện làm việc, cũng như yêu cầu về kỹ năng và trình độ chuyên môn. Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự hứng khởi trước những cơ hội việc làm đa dạng và phù hợp với bản thân, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp kỹ thuật, xây dựng, dịch vụ logistics đang phát triển mạnh tại địa phương.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0226 385 2672