Huyện đoàn Thanh Liêm tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”

Ngày 21/8/2024, Huyện đoàn Thanh Liêm tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” nhân dịp 55 năm thực hiện di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2024). 

Trong buổi sinh hoạt, các đại biểu đã nhắc lại những nội dung sâu sắc trong Di chúc của Bác Hồ, bản tài liệu quan trọng đã định hướng cho sự nghiệp cách mạng và sự phát triển bền vững của đất nước. Những thông điệp về đạo đức cách mạng, tinh thần cống hiến và ý chí xây dựng đất nước đã được truyền tải một cách sinh động, giúp các đoàn viên thanh niên thấm nhuần trách nhiệm của mình trong việc tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của dân tộc.

Phần thảo luận tại buổi sinh hoạt đã thu hút sự tham gia tích cực của các đoàn viên. Nhiều bạn trẻ chia sẻ cảm nghĩ về tấm gương đạo đức và phong cách giản dị, gần gũi của Bác Hồ. Các đoàn viên cũng đề cập đến việc học tập và làm theo lời dạy của Bác, nhất là trong thời kỳ đổi mới và hội nhập. Buổi sinh hoạt giúp khơi dậy tinh thần đoàn kết, quyết tâm phấn đấu và trách nhiệm của thế hệ trẻ Thanh Liêm trong việc xây dựng quê hương giàu đẹp.

Chương trình còn có những tiết mục văn nghệ đặc sắc, với những bài hát ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh và tình yêu quê hương đất nước, tạo nên không khí lắng đọng và tự hào. Những ca khúc về Bác đã chạm đến trái tim của các đoàn viên, thanh niên, khơi dậy lòng tự hào và quyết tâm học tập, rèn luyện theo tấm gương sáng ngời của Bác.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0226 385 2672