Huyện đoàn Kim Bảng tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Ngày 30/1/2024, Huyện đoàn Kim Bảng tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho các bạn trẻ vừa kết thúc nghĩa vụ với Tổ quốc. Chương trình có sự tham gia của đại diện lãnh đạo địa phương, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Điểm nhấn của chương trình là hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm cho các đoàn viên, thanh niên vừa trở về địa phương. Huyện đoàn đã phối hợp với các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh để tổ chức các buổi tư vấn trực tiếp, giúp thanh niên nắm bắt thông tin về thị trường lao động, cơ hội việc làm, cũng như các ngành nghề đang có nhu cầu tuyển dụng cao. Các doanh nghiệp tham gia đã giới thiệu nhiều vị trí công việc phù hợp với kỹ năng và kinh nghiệm của thanh niên, đặc biệt là những công việc đòi hỏi tính kỷ luật và trách nhiệm cao mà các bạn đã tích lũy trong quá trình phục vụ trong quân ngũ.

Bên cạnh đó, các cơ sở đào tạo nghề cũng cung cấp thông tin về các khóa học ngắn hạn và dài hạn nhằm giúp các thanh niên có thêm cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn, từ đó dễ dàng tìm kiếm việc làm ổn định và phát triển bản thân. Nhiều thanh niên bày tỏ sự hứng khởi trước cơ hội này và mong muốn nhanh chóng tiếp cận với các chương trình đào tạo phù hợp để sớm ổn định cuộc sống.

Hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm không chỉ giúp thanh niên dễ dàng hòa nhập trở lại với cuộc sống thường ngày mà còn khẳng định sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời từ phía Huyện đoàn Kim Bảng và các đơn vị liên quan trong việc tạo điều kiện cho các bạn trẻ tìm kiếm việc làm, khởi nghiệp sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0226 385 2672