Trung tâm GDNN – GDTX huyện Lý Nhân tổ chức tuyên dương “Học sinh 3 tốt” cấp trường

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, ngày 20/5, Ban Chấp hành Đoàn trường tổ chức tuyên dương phong trào “Học sinh 3 tốt” năm học 2023 – 2024, tuyên dương danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp trường cho em Trần Thị Thu Hường chi đoàn 11C,Đoàn trung tâm đã chúc mừng và ghi nhận sự cố gắng phấn đấu, rèn luyện để đạt được danh hiệu học sinh 3 tốt cấp trường. Đoàn trung tâm cũng tin tưởng trong những năm học tiếp theo các em học sinh sẽ cố gắng hơn nữa để đạt nhiều thành tích cao hơn.

Phong trào “Học sinh 3 tốt” được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai rộng rãi trong học sinh khối các trường THPT nhằm tạo động lực cho các em tự giác học tập, rèn luyện, trau dồi lý tưởng với các tiêu chí: Đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt. Trong năm học 2023 – 2024, Trung tâm GDNN – GDTX huyện đã có 05 đoàn viên được Ban Chấp hành Huyện đoàn công nhận đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt

Thời gian tới,  Đoàn trường sẽ tiếp tục tuyên truyền, giới thiệu về mục đích, ý nghĩa, nội dung của phong trào “Học sinh 3 tốt” tới đoàn viên. Học sinh cần tìm hiểu thông tin, bám sát hướng dẫn, xây dựng kế hoạch rõ ràng, lấy đó làm mục tiêu, định hướng cho bản thân, đồng thời tham gia tích cực các hoạt động do Đoàn trường và Đoàn địa phương tổ chức để đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” các cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0226 385 2672