Huyện đoàn Lý Nhân tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Ngày 30/1/2024, nằm trong chương trình “Đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương”, Huyện đoàn Lý Nhân đã phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình tư vấn, giới thiệu việc làm cho các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Chương trình thu hút đông đảo ĐVTN và người dân địa phương tham gia, thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền và tổ chức Đoàn đối với vấn đề giải quyết việc làm cho thanh niên.

Tại buổi tư vấn, các ĐVTN vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương đã được cung cấp thông tin về nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là những ngành nghề phù hợp với các kỹ năng mà các bạn đã tích lũy trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự. Ngoài ra, các chuyên gia tư vấn đã hướng dẫn cách thức chuẩn bị hồ sơ xin việc, phỏng vấn, và các kỹ năng cần thiết để hòa nhập vào môi trường làm việc mới.

Chương trình tư vấn và giới thiệu việc làm không chỉ giúp các ĐVTN tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp, mà còn tạo ra sân chơi giao lưu, kết nối giữa thanh niên và doanh nghiệp. Huyện đoàn Lý Nhân sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan để tổ chức thêm nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ thanh niên trong quá trình lập thân, lập nghiệp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0226 385 2672