Huyện đoàn Bình Lục tổ chức sinh hoạt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”

Ngày 15/8/2024, Huyện đoàn Bình Lục tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” nhân dịp 55 năm thực hiện di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2024).

Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những giá trị tư tưởng và đạo đức cao quý mà Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại trong bản Di chúc lịch sử. Huyện đoàn Bình Lục đã chia sẻ về tầm quan trọng của Di chúc không chỉ đối với sự nghiệp cách mạng mà còn đối với công tác giáo dục thế hệ trẻ. Di chúc của Bác như một kim chỉ nam, khơi dậy lòng yêu nước, ý thức phấn đấu và cống hiến cho sự nghiệp xây dựng đất nước trong lòng mỗi đoàn viên, thanh niên.

Trong phần thảo luận, nhiều đoàn viên đã chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ về tấm gương đạo đức, phong cách và tư tưởng của Bác Hồ. Các ý kiến xoay quanh việc áp dụng những lời dặn dò của Bác trong cuộc sống và công tác hàng ngày, đặc biệt là việc học tập và làm theo tấm gương của Người. Qua buổi sinh hoạt, nhiều bạn trẻ càng thêm quyết tâm không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để trở thành những công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương Bình Lục ngày càng giàu đẹp.

Buổi sinh hoạt chính trị khép lại với nhiều cảm xúc sâu lắng và ý nghĩa, khơi dậy tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nước của các đoàn viên, thanh niên, đồng thời củng cố quyết tâm tiếp tục phấn đấu rèn luyện và cống hiến cho Tổ quốc, noi gương sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0226 385 2672