Thị đoàn Duy Tiên tổ chức sinh hoạt chuyên đề giới thiệu cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nhằm nâng cao văn hóa đọc và tinh thần yêu nước cho đoàn viên thanh niên, ngày 07/7/2024, Thị đoàn Duy Tiên đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Giới thiệu cuốn sách Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. 

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Thị đoàn đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của văn hóa đọc trong việc bồi dưỡng kiến thức, ý thức chính trị, và lòng tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ. Cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không chỉ là một tư liệu quý giá về lịch sử, chính trị mà còn là kim chỉ nam cho hành động, định hướng con đường phát triển của Đảng và đất nước trong giai đoạn mới.

Qua phần trình bày và thảo luận về cuốn sách, các đoàn viên, thanh niên đã hiểu rõ hơn về những giá trị cốt lõi của sự lãnh đạo tài tình của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời xác định rõ trách nhiệm của mình trong việc cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Buổi sinh hoạt còn là dịp để các bạn trẻ cùng nhau trao đổi kinh nghiệm về thói quen đọc sách và cách áp dụng những kiến thức từ sách vào thực tiễn cuộc sống.

Buổi sinh hoạt chuyên đề lần này đã khẳng định vai trò của Thị đoàn Duy Tiên trong việc định hướng tư tưởng, nâng cao văn hóa đọc và khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, quyết tâm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0226 385 2672