CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HOA PHƯỢNG ĐỎ: Trung tâm GDNN-GDTX huyện Kim Bảng

Chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” là một sự kiện thường niên mang lại không chỉ niềm vui mà còn sự tự hào và trách nhiệm đối với các đoàn viên thanh niên, học sinh và giáo viên trẻ từ các trường THPT và Trung tâm GDNN-GDTX trên khắp địa bàn. Đây là cơ hội để tổ chức Đoàn thể hiện vai trò, đóng góp tích cực vào sự phát triển toàn diện của cộng đồng, từ việc thúc đẩy giáo dục, bảo vệ môi trường đến việc nâng cao nhận thức văn hóa và xã hội.

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ huyện đoàn Kim Bảng, được sự nhất trí của Ban Giám đốc Trung tâm. Chiều 24/7/2024, Ban Chấp hành đoàn Trung tâm đã phối hợp với Đoàn xã Nhật Tựu, Hoàng Tây ra quân Chiến dịch Hoa phượng đỏ, tổ chức thăm hỏi và tặng quà 02 gia đình chính sách, thương binh nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ.

Để tổ chức tốt các hoạt động, tạo hiệu ứng lan tỏa của chiến dịch, Ban Chấp hành Đoàn trường đã chỉ đạo các chi đoàn thành lập các đội hình chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” gồm ít nhất 05 đoàn viên thanh niên từ mỗi chi đoàn, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên và học sinh về mục đích, ý nghĩa của Chiến dịch, huy động đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh đăng ký.

Đây là hoạt động rất bổ ích và ý nghĩa, vừa là cơ hội để các đoàn viên thanh niên rèn luyện tinh thần năng động, sáng tạo, vừa để bày tỏ lòng nhân ái, biết ơn đối với thế hệ cha ông.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0226 385 2672