Tỉnh đoàn Hà Nam tổ chức Hội thi tin học trẻ tỉnh Hà Nam năm 2024

Sáng 5/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Biên Hòa, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Thông tin & Truyền thông, Sở Khoa học & Công nghệ, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Hà Nam năm 2024.

    

Hội thi năm nay có 75 thí sinh tham gia. Đây là những thí sinh xuất sắc, được lựa chọn từ các huyện, thị xã, thành phố. Các thí sinh dự thi ở 7 bảng. Trong đó, bảng A có 11 thí sinh thuộc khối Tiểu học; bảng B có 11 thí sinh thuộc khối THCS; bảng C1 và C2 có 21 thí sinh thuộc khối THPT. Thí sinh các khối A, B, C1, C2 thi kỹ năng lập trình. Tại các bảng D1, D2, D3, có 32 thí sinh dự thi với các sản phẩm sáng tạo như: robot phân loại rác, mũ bảo hiệm tự động bật sáng, hệ thống AI hỗ trợ học tiếng anh, phần mềm điểm danh khuôn mặt,…

 

Theo đánh giá của ban giám khảo, năm nay, nhiều thí sinh/nhóm thí sinh đã mang đến hội thi những sản phẩm có ý tưởng hay, sáng tạo, có tính ứng dụng thực tiễn cao trong các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức hội thi đã trao 7 giải nhất, 7 giải nhì, 8 giải ba và 8 giải khuyến khích cho các thí sinh, nhóm thí sinh. Đồng thời lựa chọn các thí sinh xuất sắc nhất để tham gia Hội thi Tin học trẻ vòng khu vực.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0226 385 2672