ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH HÀ NAM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG NÔNG NGHIỆP, GIỚI THIỆU CÁC SẢN PHẨM OCOP TỈNH HÀ NAM

Thực hiện mục tiêu nâng cao năng lực số cho đoàn viên thanh niên nông thôn, trong buổi sáng ngày 27/8/2024, tại hội trường UBND huyện Bình Lục, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Hà Nam tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chuyển đổi số trong nông nghiệp, giới thiệu các sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Hà Nam với nhiệm vụ bổ sung kiến thức về chuyển đổi số và OCOP cho thanh niên nông thôn. Tham gia Hội nghị có 50 đại biểu là đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Bình Lục.

(Đoàn viên thanh niên huyện Bình Lục tham dự Hội nghị)

Tại Hội nghị, đoàn viên thanh niên được nghe đ/c Phan Thanh Huyền – Cán bộ Chi cục trồng trọt, bảo vệ thực vật và kiểm lâm (Sở NN&PTNT tỉnh Hà Nam) trao đổi các nội dung về chuyển đổi số trong nông nghiệp, các sản phẩm nông nghiệp OCOP, hướng dẫn xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc, phát triển sản phẩm OCOP theo chuỗi giá trị.

(Đ/c Phan Thanh Huyền – Cán bộ Chi cục trồng trọt, bảo vệ thực vật và kiểm lâm đang tuyên truyền tại Hội nghị)

Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tiên phong của thanh niên Hà Nam trong hoạt động chuyển đổi số, đặc biệt là chuyển đổi số trong nông nghiệp.

(Ảnh hoạt động tại Hội nghị)

(Ảnh hoạt động tại Hội nghị)

(Ảnh hoạt động tại Hội nghị)

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0226 385 2672